Đón lấy thành công với 360 cơ hội nghề nghiệp
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC QUỐC GIA HRVALU
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC - TIẾNG TRUNG + ANH - HÀ NỘI - 20 TRIỆU
Mức lương : 16 Tr - 20 Tr VND
Lượt xem 9 | 10/04/2027 | Mã 2927RE61652
Thông tin công việc
Kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển:
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Biên phiên dịch
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Chuyên viên - nhân viên
Yêu cầu độ tuổi:
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu hồ sơ: Tiếng việt
Phúc lợi
Mô tả công việc

* Khách hàng của HRvalu là 1 công ty Trung Quốc hoạt động trong lĩnh vực : kinh doanh , xuất khẩu Cigar, rượu, café cần tuyển trợ lý Tổng giám đốc như mô tả sau:

* Mức lương: 20,000,000 VND

* Phạm vi công việc: phụ trách công tác đối ngoại kinh doanh của công ty.

* Mô tả:

- Thực hiện các nhiệm vụ chức năng của trợ lý và tham gia công tác đối nội, đối ngoại.

- Tập trung lắng nghe và quan sát cử chỉ của người nói để truyền đạt thông tin.

- Thực hiện kiểm tra các văn bản, hợp đồng và các tài liệu theo đúng thời gian.

- Thực hiện công việc theo dõi, triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả.

- Thông báo các thông tin, quyết định, gửi email các vấn đề chung của công ty theo sự phân công

- Tham gia trong công tác đối nội đối ngoại và giữ hình ảnh thương hiệu Công ty.

- Hỗ trợ cho đối tác/ khách hàng Trung Quốc hoặc các quốc gia khác khi đến Việt Nam để giaodịch và mua sắm.

- Báo cáo cho các vị trí: Tổng giám đốc

- Nội dung báo cáo: Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất

* Chính sách & Phúc lợi

- Mức lương thoả thuận tuỳ theo năng lực, kinh nghiệm của mỗi nhân viên

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và có cơ hội để được thăng tiến, làmviệc ổn định lâu dài cùng Công ty.

- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty

- Có thể đề xuất ý kiến và tham gia trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công việc hiệu quả hơn.

* Thời gian và địa điểm làm việc:

- Thứ 2 – Thứ 6: từ 8h – 16h30

- Thứ 7 : từ 8h-12h

* Địa điểm làm việc: Ba Đình- Hà Nội

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế, đối ngoại, tiếng anh, tiếng trung giao tiếp.

- Kinh nghiệm: từ 1 năm trở lên với vị trí trợ lý kinh doanh, Sales, Marketing,PR….

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt, khả năng tổng hợp, phân tích, lập kế hoạch,kỹ năng báo cáo, có kỹ năng làm việc nhóm tốt.

- Kiên nhẫn, trung thực, thái độ tích cực và có trách nhiệm với công việc.

- Truyền tải thông điệp rõ ràng, chính xác và nhanh chóng.

- Chịu được áp lực công việc, hoàn thành nhiệm vụ đúng theo yêu cầu.

- Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác, có khả năng đàm phán và ngoại giao tốt